Khách hàng tố mua 16 thẻ cào điện thoại của Lazada nhưng 15 thẻ không sử dụng được

Thông tin bán thẻ cào điện thoại trên Lazada.vn.

Theo đơn khiếu nại của khách hàng Hà Văn Kiên (trú tại Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội) gửi đến Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) ngày 15/6/2017, ngày 22/3/2017 khách hàng này có mua 16 thẻ cào, mỗi thẻ trị giá 100.000 đồng trên trang web Lazada.vn (nhà cung cấp thẻ cào là ADD) của 3 nhà mạng MobiFone, VinaPhone, Viettel.

Theo cam kết giữa nhà cung cấp và khách hàng này, mã nạp tiền sẽ được gửi về điện điện thoại qua tin nhắn trong vòng 24 giờ.

Sau khi cung cấp số điện thoại để nhận mã thẻ cào, thì sau 48 tiếng chờ đợi, khách hàng này vẫn chưa nhận được mã thẻ cào nào. Trong khi đó, đơn hàng trên website vẫn ở trạng thái “đang xử lý”.

Tới ngày 24/3/2017, khách hàng gửi email cho Lazada đề nghị được hỗ trợ thì phía Lazada yêu cầu chờ tiếp, “có gì sẽ thông báo sau”.

Ngày 27/3/2017, khách hàng bất ngờ nhận được thư gửi vào email thông báo đơn hàng đã giao thành công, thay vì gửi mã thẻ cào qua tin nhắn SMS như thỏa thuận ban đầu khi mua hàng.

Khách hàng tố mua 16 thẻ cào điện thoại của Lazada nhưng 15 thẻ không sử dụng được

Thay vì phải gửi qua tin nhắn như cam kết, khách hàng lại nhận được mã qua email. Ảnh nhân vật cung cấp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống