Google là Chúa, Facebook là Tình yêu còn Uber là Kẻ khó ưa

Trong tập mới nhất của Decode Decode, phóng viên Kara Swisher đã phỏng vấn người sáng lập công ty L2 kiêm Giáo sư trường Đại học New York, Scott Galloway, về việc các công ty công nghệ khổng lồ đang làm gián đoạn ngành bán lẻ, việc làm, quảng cáo và nhiều ngành khác như thế nào.

Hiện tại, ông Galloway đang “chìm đắm” với Amazon, doanh nghiệp mà ông tin rằng sẽ là công ty đầu tiên đạt mức vốn hóa thị trường 1 nghìn tỉ USD, nhưng ông cũng đưa ra đánh giá về một vài công ty lớn về công nghệ và truyền thông khác. ICTnews xin phép dịch lược bài viết đăng trên trang Recode trong đó có trích dẫn một số điểm nổi bật từ phần nhận xét của Giáo sư Galloway.

Apple: "Quyết định tạo ra giá trị nhất trong hai thập kỷ qua là quyết định điên rồ, không hợp lý của Apple khi hướng tới việc tham gia vào một lĩnh vực mà họ chẳng biết gì, đó chính là bán lẻ. Nếu mua điện thoại Samsung, đến các cửa hàng của Verizon hoặc cửa hàng của AT & T và bạn sẽ cảm thấy đo là một trải nghiệm khủng khiếp, nghẹt thở và khó hiểu, không đáng… Thê nhưng khi đi đến một cửa hàng của Apple, bạn chỉ muốn chơi luôn ở đo".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống