Cát Hưng Thịnh bán hàng kém chất lượng qua truyền hình

Người tiêu dùng cần thận trọng khi mua hàng từ xa qua tivi, Internet...

Trong quý I/2017, Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương nhận được khiếu nại của người tiêu dùng về việc mua bộ trang sức trị giá hơn 1 triệu đồng sau khi xem quảng cáo của Công ty Cát Hưng Thịnh trên truyền hình.

Cụ thể, sau khi trả tiền và nhận hàng, người tiêu dùng kiểm tra và cho rằng bộ sản phẩm bị ố và rất thô sơ.

Sau khi người tiêu dùng phản ánh, phía công ty Cát Hưng Thịnh đã tiến hành nhận lại hàng để bảo hành. Tuy nhiên, sản phẩm nhận được sau đó còn có chất lượng… kém hơn sản phẩm ban đầu. Người tiêu dùng liên hệ lại Công ty nhưng cuộc gọi không được tiếp nhận.

Sau khi được Cục Quản lý cạnh tranh tư vấn, hỗ trợ, các bên thống nhất giải quyết qua hình thức nhận hàng – hoàn tiền.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống