Tin tức tổng hợp cập nhật liên tục - goNews
 

Công ty Thuốc lá Thăng Long: Phát triển thị trường nội địa

- Báo Công Thương

Công ty Thuốc lá Thăng Long: Phát triển thị trường nội địa. Vượt qua những khó khăn, thách thức của năm 2012, Công ty Thuốc lá Thăng Long đã cán đích với sản lượng tiêu thụ so với năm 2011 tăng trên 5%, trong đó sản phẩm nội địa tăng trên 19%; nộp ngân sách 1.749 tỷ đồng, tăng trên 18%; thu nhập bình quân tháng của CBCNV tăng 5%; từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh; khẳng định vị thế, thương hiệu của công ty trên thị trường trong nước và quốc tế.


  • TIN MỚI

  • Dòng sự kiện